Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

em lại chờ đợi ,:Я снова жду



Листья в павшую листву,
Белым снегом замели,
И осталось ждать весну ,
Прилетели снегири.
Здесь не будет уж тепла,
Холод стуж идет в наш мир,
Здравствуй белая зима на меня не злись прости..
Припев*
А я снова жду тепло тех рук ,
А я снова жду его слова,
А я каждый вечер вновь одна ,
скучаю и плачу знаю зря.
А он и не вспомнит обо мне ,
А может когда-нибудь во сне,
Я тенью мелькну забытых слов ,
А может жива еще любовь.
2 куплет.
Мир окрашен в белый цвет,
В этом холоде оков ,
Я ещё сильней хочу ,
Повстречать свою любовь.
Заметает снегопад,
Прошлого тепла следы,
Не узнать тебе зима ,как любить меня могли.
Припев*
→ http://teksti-pesenok.ru/13/Natalya1/tekst-pesni-A-on-i-ne-vspomnit-obo-mne
-------------------
lời dich
Lá trong tán lá rơi
Tuyết trắng quét
Và rời đi để chờ đón mùa xuân
Bullfinches đã đến.
Nó đã giành chiến thắng ở đây
Cái lạnh đi vào thế giới của chúng ta
Chào mùa đông trắng, đừng tiếc cho tôi ..
Điệp khúc *
Và một lần nữa tôi chờ đợi sự ấm áp của đôi bàn tay đó
Và tôi đang chờ đợi lời nói của anh ấy một lần nữa
Và tôi lại một mình một lần nữa mỗi đêm,
Tôi nhớ và khóc tôi biết vô ích.
Và anh ấy đã thắng được nhớ tôi,
Hoặc có thể một ngày nào đó trong một giấc mơ
Tôi lướt qua những từ đã quên
Hoặc có thể tình yêu vẫn còn sống.
2 câu.
Thế giới được sơn trắng
Trong cái cùm lạnh này
Tôi muốn nhiều hơn nữa
Gặp tình yêu của bạn.
Tuyết rơi
Dấu vết nhiệt quá khứ,
Không biết em mùa đông, làm sao họ có thể yêu em.
Điệp khúc *
→ http://teksti-pesenok.ru/13/Natalya1/tekst-pesni-A-on-i-ne-vspomnit-obo-mne

Bài viết liên quan:

0 nhận xét:

Chào bạn nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy để lại ý kiến. Nhận xét của bạn đều rất quan trọng, tôi rất vui nếu bạn để lại nhận xét của mình