Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Я не знаю зачем мне ты , Tôi không biết tại sao tôi cần bạn



Текст песни Маленький принц -
 Я не знаю, зачем мне ты
Смех твой слышу вновь, холодный смех
А сам готов заплакать, смех твой словно нож
Я ухожу, ступая в дождь и слякоть
Мокну и мечтаю о каком-то ясном дне,
Когда на мой вопрос ответишь ты всерьёз
Я не знаю, зачем мне ты, и зачем мне рука твоя
Я не знаю, зачем мне ты, может, сам от себя скрываю
Я не знаю, зачем мне ты, от чего вдруг мечтаю я
Я не знаю, зачем мне ты, объяснить не могу - не знаю
Дождь, и где-то там, в дожде, давно остался тот мальчишка
Снег уже упал и погасил далёкой страсти вспышку
Реже я…

Lời dịch
Tôi không biết tại sao tôi cần bạn
Lời bài hát Hoàng tử bé - Tôi không biết tại sao tôi cần bạn
Tôi lại nghe thấy tiếng cười của bạn, tiếng cười lạnh
Và anh ấy sẵn sàng khóc, tiếng cười của bạn giống như một con dao
Tôi đang rời đi, bước trong mưa và lấm lem
Tôi ướt và mơ về một ngày đẹp trời,
Khi bạn trả lời câu hỏi của tôi một cách nghiêm túc
Tôi không biết tại sao tôi cần bạn và tại sao tôi cần bàn tay của bạn
Tôi không biết tại sao tôi cần bạn trốn tránh chính mình
Tôi không biết tại sao tôi cần bạn, điều tôi đột nhiên mơ ước
Tôi không biết tại sao tôi cần bạn, tôi có thể giải thích về vấn đề này
Mưa, và đâu đó ngoài trời mưa, cậu bé đó đã bị bỏ lại từ lâu
Tuyết đã rơi và dập tắt một niềm đam mê xa xăm
Ít phổ biến hơn, tôi ...


Bài viết liên quan:

0 nhận xét:

Chào bạn nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy để lại ý kiến. Nhận xét của bạn đều rất quan trọng, tôi rất vui nếu bạn để lại nhận xét của mình