Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

Tôi không phải là đồ chơi của anh



Я всё жду, что первым скажешь ты о-у-о,
О своей любви ко мне.
На свиданье принесёшь цветы о-у-о,
Поцелуешь крепко при луне.
Что ж ты милый приходи скорей о-у-о,
А может ты сейчас с другой?
Даришь ласки поцелуи ей о-у-о,
Счастлив только с ней а не со мной.
ПР:
Ай яй яй ё-у-о, 8р.

Уже давно схожу с ума я а –я - а - я,
Вновь мечтаю о тебе и жду.
И только мыслями зову тебя а-я-а-я-а-я,
Ты же знаешь не приду сама.
Ну, приходи мы посидим вдвоём о-у-о,
На крылечке в тишине с тобой.
И о главном помолчим пока а-я-а-я,
Первой всё скажу тебе потом.


Tôi vẫn đang chờ đợi điều đầu tiên bạn nói oh
Về tình yêu của bạn dành cho tôi.
Vào một ngày, mang hoa oooh
Hôn mạnh dưới trăng.
Chà, thân yêu, đến sớm, oooh,
Hoặc có thể bây giờ bạn đang ở bên kia?
Trao nụ hôn âu yếm cho cô ấy
Hạnh phúc chỉ với cô ấy và không với tôi.
PR:
Ay yay yoo-oo-oo, 8 trang.

Tôi đã mất trí trong một thời gian dài, tôi là một - tôi - một - tôi,
Tôi mơ về bạn một lần nữa và chờ đợi.
Và chỉ có suy nghĩ của tôi gọi bạn là aaaaaaaaaa
Bạn biết tôi đã thắng mình đến.
Chà, đến đây chúng ta sẽ ngồi lại với nhau, oooh,
Trên hiên trong im lặng với bạn.
Và hãy để giữ im lặng về điều chính, a-z-a-z,
Đầu tiên tôi sẽ kể cho bạn mọi thứ sau.

Bài viết liên quan:

0 nhận xét:

Chào bạn nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy để lại ý kiến. Nhận xét của bạn đều rất quan trọng, tôi rất vui nếu bạn để lại nhận xét của mình