Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Нэнси - Дым Сигарет с Ментолом, khói thuốc lá từ dầu lọc


Дым сигарет с ментолом,

Пьяный угар качает.

В глаза ты смотришь другому,

Который тебя ласкает.



А я нашёл другую,
Хоть не люблю, но целую.

А когда я её обнимаю,

Всё равно о тебе вспоминаю.



Губы твои, как маки.

Платье по моде носишь.

Себя ты ему раздаришь,

Меня же и знать не хочешь.



А я нашёл другую,

Хоть не люблю, но целую.

А когда я её обнимаю,

Всё равно о тебе вспоминаю.



Завтра я буду дома,

Завтра я буду пьяный,

Но никогда не забуду,

Как к щеке прикоснулся губами.



А я нашёл другую,

Хоть не люблю, но целую.

А когда я её обнимаю,

Всё равно о тебе вспоминаю.



Лучше меня прости,

Брось и вернись ко мне.

Прости за то, что ушёл с другой.

Прости за то, что ушла и ты.



А я нашёл другую,

Хоть не люблю, но целую.

А когда я её обнимаю,

Всё равно о тебе вспомина
------------------

lời bài hát
Khói thuốc lá bạc hà

Một cơn say sưa run rẩy.

Trong mắt bạn trông khác

Mà vuốt ve em.



Và tôi đã tìm thấy một

Mặc dù tôi không thích, nhưng hôn.

Và khi tôi ôm cô ấy

Anh vẫn nhớ em.



Đôi môi của bạn giống như anh túc.

Mặc váy thời trang.

Bạn sẽ cho anh ta

Bạn cũng không muốn biết tôi.



Và tôi đã tìm thấy một

Mặc dù tôi không thích, nhưng hôn.

Và khi tôi ôm cô ấy

Anh vẫn nhớ em.



Ngày mai tôi sẽ về

Ngày mai tôi sẽ say

Nhưng tôi sẽ không bao giờ quên

Anh chạm môi vào má mình.



Và tôi đã tìm thấy một

Mặc dù tôi không thích, nhưng hôn.

Và khi tôi ôm cô ấy

Anh vẫn nhớ em.



Tha thứ cho tôi tốt hơn

Thả và trở lại với tôi.

Xin lỗi vì đã để người kia.

Xin lỗi vì đã để lại cho bạn quá.



Và tôi đã tìm thấy một

Mặc dù tôi không thích, nhưng hôn.

Và khi tôi ôm cô ấy


Vẫn nhớ bạn

Bài viết liên quan:

0 nhận xét:

Chào bạn nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy để lại ý kiến. Nhận xét của bạn đều rất quan trọng, tôi rất vui nếu bạn để lại nhận xét của mình