Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

Copy toàn bộ url trên tab trong google chrome


Mình là người lướt Web khá nhiều . Xem rất nhiều trang web nhiều lúc đọc không kịp thì mình dùng Notepad ++ để lưu lại đường link của trang Web  đó . Hoặc bạn có thể copy từng trang Web  đó . Hoặc bạn có thể lúc nào cũng để hàng chục tab trên trình duyệt sẽ làm máy lúc nào cũng ở trạng thái chạy ì ạch . Giải pháp thay thế là bạn cài  extention dưới đây sẻ tối ưu cho những người thường xuyên lướt web như mình. Đây cũng là cho bạn thêm 1 sự lựa chọn

Sao chép toàn bộ url trên chrome

Để sử dụng extention copy all URLs bạn cần vào đây để cài đặt và sử dụng.
https://chrome.google.com/webstore/detail/copy-all-urls/djdmadneanknadilpjiknlnanaolmbfk
Sau khi cài đặt xong bạn sẻ thấy một cái dù :v đó là biểu tượng của extention này.
Coppy toàn bộ url trên tab trong google chrome
Chỉ cần bạn click vào biểu tượng và chọn "Coppy" là nó tự động coppy lưu vào clipboar bạn chỉ cần paste vào word hay notepad thôi.

Bài viết liên quan:

0 nhận xét:

Chào bạn nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy để lại ý kiến. Nhận xét của bạn đều rất quan trọng, tôi rất vui nếu bạn để lại nhận xét của mình