Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

Phần mềm tăng tốc Dowload miễn phí tốt nhất


Hầu như nhắc đến phần mềm tăng tốc download thì nhiều người nghĩ đến IDM nhưng EagleGet là cũng là phần mềm đi sau  nhưng với nhiều tính năng giúp bạn download tài liệu hay nhiều thứ mà không thua kém gì IDM và điều đặc biệt là nó hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ cả Tiếng Việt. Mình cài và chạy khá nhiều chương trình phần mềm cũng như trò chơi . Mình cũng từng tải phim . tải phim ở những trang như xemphimhay,net  chẳng hạn rất nhanh . Nhung nói chung phần mềm hay trò chơi thì tải chậm hơn . Có lúc tải hết hơi 1 đống tệp  đuôi .rar nhưng bị lỗi 1 tệp hoặc bị thiếu 1 tệp .rar coi như tải mất công .  Không hiếm lần tải trò chơi về lại không có crack . hoặc lỗi phần crack .Tóm lại không dùng được. Hên xui mà .Mình toàn  dùng bản Idm tải trên mạng kiểu "xài tiền chùa "nhưng mình nhận thấy  là  chỉ nên dùng IDM cho những chương trình dưới 1GB thôi chứ hơn 1 GB (đặc biệt là các trò chơi hay bây giờ thường từ 10GB trở lên)  thì IDM sẽ bị lỗi . Mà bị lỗi thì mình phải tải lại từ đầu và điều đó cứ lặp lại . Tóm lại mình không dùng được IDM cho dữ liệu hơn 1GB . Mà tải bằng link torent thì không phải chương trinh, trò chơi nào cũng sẵn có vì vậy EagleGet là 1 sự thay thế hoàn hảo cho IDM

EagleGet tăng tốc download - Đối thủ số 1 của IDM

Chức năng của EagleGet
  • Tăng tốc Download cực đỉnh
  • Tự động bắt link và hiển thị link tải về, hỗ trợ tải lại 
  • Hoàn toàn miễn phí, giao diện thân thiện
  • Hỗ trợ bằng Tiếng Việt

EagleGet có gì mới trong phiên bản v1.1.7.4

  1. Tối ưu hóa tốc độ của EagleGet Plug-in trong Chrome.
  2. EagleGet hỗ trợ tải về và nhúng video YouTube trong Firefox, Chrome và IE.
  3. Fix một số lỗi không cần thiết khi bắt link
  4. Thêm chức năng tắt máy khi tải về hoàn thành
  5. Sửa lỗi mất âm thanh khi tải về trên Firefox

Bạn có thể tải về EagleGet tại đây


Bài viết liên quan:

0 nhận xét:

Chào bạn nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy để lại ý kiến. Nhận xét của bạn đều rất quan trọng, tôi rất vui nếu bạn để lại nhận xét của mình